Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Địa chỉ đào tạo Y học cổ truyền uy tín

Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn tự hào là một trong những trung tâm giáo dục đào tạo về ngành Y học cổ truyền uy tín và chất lượng nhất cả nước...

Hiện nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền y học hiện đại, thì việc kết hợp các phương pháp điều trị bệnh giữa đông y và tây y ngày càng được phổ biến rộng rãi và đạt hiệu quả cao. Y học cổ truyền dần được coi trọng và áp dụng nhiều hơn.

Ngành Y học cổ truyền đang ngày càng được lựa chọn
Ngành Y học cổ truyền đang ngày càng được lựa chọn

Các địa phương đã quan tâm và cho xây dựng các bệnh viện, phòng khám Y học cổ truyền. Khoa, phòng Y học cổ truyền là một trong những cơ sở bắt buộc phải có tại các bệnh viện và trung tâm khám chữa bệnh lớn trong cả nước.

Hơn thế nữa ngành Y học cổ truyền đang được các ngành chức năng và xã hội quan tâm rất lớn. Trong khi đó, tình trạng thiếu nhân lực của ngành này đang ngày một trầm trọng.

Thế nên việc theo học Trung cấp Y học cổ truyền chính là một cơ hội cho các thí sinh mong muốn có được việc làm tốt sau khi tốt nghiệp.

#Y_học_cổ_truyền
#TS_Trần_Công_Chín
#Trường_Cao_Đẳng_Dược_Sài_Gòn
#Trường_Cao_Đẳng_Dược_TP_Hồ_Chí_Minh
#Trường_Cao_Đẳng_Y_Dược_Sài_Gòn
Website: https://duocsaigon.com.vn
Địa chỉ: Số 215 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Email: truongcaodangduocsaigon@gmail.com
Điện thoại: 0968816981


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách liên thông từ trung cấp lên cao đẳng dược

Được lựa chọn là ngành học thuộc TOP 1 nhận về số lượng đơn ứng tuyển cao nhất năm 2019, ngành dược ngày nay đã mở rộng cơ hội tham gia chư...