Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Từng Là Thủ Khoa 2 ĐẠI HỌC Nhưng Ra Trường Không Biết Gì

Nữ Chủ tịch Retail & Franchise Asia  chia sẻ với các sinh viên một trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh về chủ đề ” Công dân toàn cầu với thế kỷ 21″.
Hội thảo Công dân toàn cầu với thế kỷ 21
Hội thảo Công dân toàn cầu với thế kỷ 21

Từng là thủ khoa 2 ĐẠI HỌC nhưng ra trường không biết gì

Nguyễn Phi Vân, nữ Chủ tịch Retail & Franchise Asia chia sẻ với các sinh viên tại trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh trong buổi hội thảo với chủ đề “Công dân toàn cầu với Thế kỷ 21”.
Đến dự có đông đảo sinh viên đang học tập tại các trường Đại học tại TPHCM. Nhiều sinh viên đã không ngại ngần đưa ra những câu hỏi hóc búa cho vị nữ chủ tịch này.
Nói trước đông đảo các sinh viên, bà Nguyễn Phi Vân nhấn mạnh, các bạn trẻ cần chủ động học hỏi, bởi tương lai là không biên giới, không có giới hạn nào cho nghiên cứu, tìm tòi, những cơ hội sẽ đến với mình.
“Bất kể một công trình giáo dục nào, ở bất cứ đất nước nào, dù hiện đại phát triển đến đâu rồi cũng sẽ lỗi thời. Do đó, người trẻ cần học về phương pháp học, phương pháp giải quyết vấn đề để thích ứng và giải quyết các vấn đề có thể xảy ra trong tương lai”, chị Nguyễn Phi Vân nói.
Từng học tại các trường Đại học ở Việt Nam không những thế chị còn là thủ khoa đầu ra của 2 trường Đại học. Tuy nhiên có được ngày hôm nay là do sự nỗ lực và cố gắng của chị trong suốt thời gian dài:
Chị Nguyễn Phi Vân chia sẻ với đông đảo sinh viên.
#TS_Trần_Công_Chín
#Trường_Cao_Đẳng_Dược_Sài_Gòn
#Trường_Cao_Đẳng_Dược_TP_Hồ_Chí_Minh
#Trường_Cao_Đẳng_Y_Dược_Sài_Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách liên thông từ trung cấp lên cao đẳng dược

Được lựa chọn là ngành học thuộc TOP 1 nhận về số lượng đơn ứng tuyển cao nhất năm 2019, ngành dược ngày nay đã mở rộng cơ hội tham gia chư...