Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Trường Nào Đào Tạo Liên Thông Cao Đẳng Dược 2019 Hệ Vừa Học Vừa Làm?

Để có thể lựa chọn được một địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 hệ vừa học vừa làm khiến các thí sinh mất nhiều thời gian tìm kiếm và tìm hiểu.
Liên thông Cao đẳng Dược đào tạo ngoài giờ hành chính
Liên thông Cao đẳng Dược đào tạo ngoài giờ hành chính
Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược được xem là bước tiến mới trên con đường học tập, nghiên cứu để trở thành những Dược sĩ giỏi trong tương lai. Bởi lẽ, kiến thức ở bậc Trung cấp chỉ ở mức những khái niệm cơ bản, chưa thực sự đi sâu vào chuyên môn. Theo đó, khi liên thông ở trình độ cao hơn như Cao đẳng Dược sẽ giúp các Dược sĩ Trung cấp có thêm những kiến thức mới, chuyên sâu và thực tiễn hơn để đáp ứng công việc, là cách giúp bạn vừa trau dồi tri thức, vừa được ứng dụng vào thực tế và nâng cao cơ hội việc làm sau khi ra trường. Tuy nhiên không phải thí sinh nào cũng có thời gian học liên thông vào giờ hành chính bởi họ còn nỗi lo cơm áo gạo tiền. Nếu như có trường nào đào tạo liên thông Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính sẽ giải tỏa những nỗi lo đó của các thí sinh.

Địa chỉ nào đào tạo liên thông Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm

Tại thành phố Hồ Chí Minh, khu vực đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh miền Tây thí sinh muốn tìm một trường đào tạo liên thông Cao Đẳng Dược mà có thể vừa có thể học vừa đi làm các ngày trong tuần nhưng chất lượng đào tạo tốt, thì có thể lựa chọn Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn. Là ngôi trường luôn nhận thức cần thay đổi để bắt nhịp với xã hội không ngừng tiến theo hướng toàn diện là cách mà Nhà trường hoạt động và đạt được những thành tựu đáng tự hào như hiện nay.
Nhà trường mở các lớp tuyển sinh liên thông Cao Đẳng Dược Sài Gòn vào ngoài giờ hành chính. Thí sinh có thể lựa chọn lớp học buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc học cả 2 ngày cuối tuần thứ 7 chủ nhật sao cho phù hợp với quỹ thời gian của bản thân.
Với quan điểm coi trọng cả lý thuyết và kỹ năng thực hành, chương trình đạo tạo Liên thông ngành Dược mà Nhà trường đang áp dụng hiện nay là sự kết hợp nhuyễn giữa lý thuyết uyên bác và thực tế, đặc biệt sự chú trọng về thực hành với 70% tổng thời gian đào tạo góp phần không nhỏ giúp sinh viên Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn có được những kỹ năng nghiệp vụ thuận thục ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Sinh viên được trang bị những kiến thức toàn diện về chuyên môn lẫn tay nghề nhờ mô hình đào tạo có liên kết giữa Trường học và Bệnh viện, Nhà thuốc, doanh nghiệp dược phẩm.
Bên cạnh đó, Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn có đội ngũ giảng viên giỏi, đồng thời cũng là những thầy thuốc uyên thâm, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề không chỉ mang đến những kiến thức chuẩn của Bộ Y tế mà còn giúp sinh viên học hỏi được kinh nghiệm làm nghề, bài học thất bại của bậc anh cha đi trước,…để rút cho mình những kinh nghiệm và tránh những sai lầm mà người đi trước mắc phải, từ đó nâng cao hiệu quả công việc và nhận được đánh giá cao từ nhà tuyển dụng. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi con số sinh viên ra trường có việc làm ngay của Nhà trường lên tới 98%. Đây là kết quả cho việc không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa.
Một điểm đáng chú ý nữa, bằng cấp sinh viên nhận được sau khi học Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn tại Trường Cao Đẳng Dược Sài Gòn có giá trị tương đương với thí sinh học Cao đẳng Dược chính quy nên thí sinh có thể ứng tuyển vào bất kỳ đơn vị y tế nào ngay sau khi tốt nghiệp hoặc liên thông lên trình độ cao hơn nên đáp ứng điều kiện hiện hành.
Đăng ký tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019
Đăng ký tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019
#TS_Trần_Công_Chín
#Trường_Cao_Đẳng_Dược_Sài_Gòn
#Trường_Cao_Đẳng_Dược_TP_Hồ_Chí_Minh
#Trường_Cao_Đẳng_Y_Dược_Sài_Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách liên thông từ trung cấp lên cao đẳng dược

Được lựa chọn là ngành học thuộc TOP 1 nhận về số lượng đơn ứng tuyển cao nhất năm 2019, ngành dược ngày nay đã mở rộng cơ hội tham gia chư...